Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
ติดต่อโฆษณา
ในขณะที่ผู้บริโภคมักตัดสินคุณภาพของผลิตภัณฑ์ตามราคา
ในขณะที่ผู้บริโภคมักตัดสินคุณภาพของผลิตภัณฑ์ตามราคา ในช่วงเวลาที่ขาดแคลน ผู้บริโภคเปลี่ยนความคิดและมีแนวโน้มที่จะจัดหมวดหมู่วัตถุน้อยลง และมีแนวโน้มน้อยที่จะใช้ราคาของผลิตภัณฑ์เพื่อสรุปคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ลัลวานีและเพื่อนร่วมงานของเขา ผู้เขียนพบว่าความหมายทางธุรกิจสำหรับผู้จัดการร้านค้าระดับไฮเอนด์หรือผู้ที่ต้องการเพิ่มยอดขายของ
สินค้า
ราคาสูงมีมากมาย Lalwani เสนอว่าวิธีหนึ่งที่ผู้จัดการดังกล่าวสามารถเปิดใช้งานความเชื่อที่ว่าราคาที่สูงขึ้นบ่งชี้ถึงคุณภาพที่สูงขึ้นนั้นเกิดจากบริบทหรือปัจจัยแวดล้อมที่แตกต่างกัน ซึ่งอาจรวมถึงการกระตุ้นให้ผู้บริโภค เช่น ผ่านการแข่งขันหรือการชิงโชค จัดหมวดหมู่สินค้าต่างๆ ตามราคา เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ระดับราคาเป็นเกณฑ์ในการตัดสินคุณภาพของผลิตภัณฑ์
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : MM
เมื่อ 7 มิ.ย. 2566 15:03:10 น. อ่าน 103 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์