Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
ติดต่อโฆษณา
เผยแพร่ผลการวิจัยของพวกเขาในวันนี้ในNature
เผยแพร่ผลการวิจัยของพวกเขาในวันนี้ในNature Communicationsทีมวิจัยระหว่างประเทศซึ่งรวมถึงผู้เชี่ยวชาญจากมหาวิทยาลัยเบอร์มิงแฮมเชื่อว่าผลกระทบที่ไม่ใช่ CO 2จะยังคงมีส่วนสำคัญต่อผลกระทบด้านสภาพอากาศของ
การบิน
ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าอย่างไรก็ตาม ผลกระทบเหล่านี้ไม่รวมอยู่ในเป้าหมายขององค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ (ICAO) ในการเติบโตที่เป็นกลางต่อสภาพภูมิอากาศ และเป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นที่กล่าวถึงใน Flightpath 2050 ซึ่งเป็นวิสัยทัศน์ด้านการบินของคณะกรรมาธิการยุโรปแม้ว่าเป้าหมายการปล่อยเที่ยวบินสู่เส้นทางการบินในปี 2050 มีแนวโน้มที่จะทำให้ผลกระทบด้านสภาพอากาศของการบินมีเสถียรภาพ และแผนชดเชย CORSIA ของ ICAO จะเกินกว่าเป้าหมายด้านสภาพอากาศที่ตั้งไว้เพื่อรองรับเป้าหมาย 1.5 °C ของข้อตกลงปารีสระหว่างปี 2568 ถึง 2564 นักวิจัยเตือนว่าผลกระทบจากภาวะโลกร้อนที่เกิดจากการบินที่เพิ่มขึ้นนั้น เป็นไปได้แม้จะมีการดำเนินการตามตัวเลือกการลดผลกระทบภายในภาคส่วน
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : MM
เมื่อ 16 พ.ค. 2566 21:33:47 น. อ่าน 118 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์