Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
ติดต่อโฆษณา
ผลิตภัณฑ์ถูกฝังอยู่ในโฆษณา
ผลิตภัณฑ์ถูกฝังอยู่ในโฆษณา (โดยมีพื้นหลังเป็นประกายและ ชื่อแบรนด์ปลอม) หรือแสดงบนพื้นหลังสีขาวที่เป็นกลาง "หลังจากที่ได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่โฆษณาแล้ว ผู้บริโภคมีแนวโน้มที่จะคิดเกี่ยวกับตัวเองมากกว่าเมื่อพวกเขาดูผลิตภัณฑ์เดียวกันนอกโฆษณาของตน"ยิ่งไปกว่านั้น โฆษณาเหล่านั้นยังส่งผลต่อความคิดของผู้บริโภคเกี่ยวกับตนเองอีกด้วย "หลังจากดูโฆษณาที่มีผลิตภัณฑ์เสริมประสิทธิภาพ ผู้บริโภคประเมินตนเองในแง่บวกน้อยกว่าหลังจากดูผลิตภัณฑ์เหล่านี้เมื่อปรากฏโดยไม่มีบริบทโฆษณา" ผู้เขียนเขียน ผลแบบเดียวกันจะไม่ปรากฏขึ้นเมื่อสินค้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่แก้ปัญหาโฆษณาผลิตภัณฑ์เสริม
ความงาม
ดูเหมือนจะทำให้ผู้บริโภครู้สึกว่าระดับความน่าดึงดูดใจในปัจจุบันของพวกเขาแตกต่างจากที่ควรจะเป็น "ผู้บริโภคดูเหมือนจะ 'เปรียบเทียบ' ตัวเองกับภาพผลิตภัณฑ์ในโฆษณา แม้ว่าโฆษณาจะไม่มีหุ่นจำลองที่เป็นมนุษย์ก็ตาม" ผู้เขียนกล่าว
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : MM
เมื่อ 12 พ.ค. 2566 17:15:57 น. อ่าน 106 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์