Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
ติดต่อโฆษณา
ทฤษฎีใหม่ซึ่งสนับสนุนแนวทางปฏิบัติในการให้โอกาสเด็กก่อนวัยเรียน
ทฤษฎีใหม่ซึ่งสนับสนุนแนวทางปฏิบัติในการให้โอกาสเด็กก่อนวัยเรียนและเด็กก่อนวัยเรียนทุกคนได้งีบหลับ เชื่อมโยงกลไกการควบคุมทางชีวภาพที่เป็นรากฐานของช่วงการงีบหลับ โดยเน้นไปที่ฮิปโปแคมปัส ซึ่งเป็นพื้นที่ความจำของสมอง Spencer ตั้งข้อสังเกตว่าการงีบหลับตามปกติอาจดูเหมือนขัดกับสัญชาตญาณสำหรับ
เด็กเล็ก
"เมื่อเด็กเล็กๆ กำลังงีบหลับ พวกเขาจะรวบรวมอารมณ์และความทรงจำที่เปิดเผย ดังนั้น คุณลองถามตัวเองว่า เมื่อเป็นช่วงเวลาสำคัญของการเรียนรู้ ทำไมพวกเขาถึงเปลี่ยนจากการงีบหลับ หากการงีบหลับช่วยให้เกิดการเรียนรู้ ทำไมไม่เพียงแค่งีบหลับต่อไป"การวิจัยก่อนหน้านี้โดย Spencer และ Riggins แสดงให้เห็นว่า "มีความแตกต่างในการพัฒนาของฮิปโปแคมปัสสำหรับเด็กที่งีบหลับและเด็กที่เปลี่ยนจากการงีบหลับ" Spencer กล่าว
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : MM
เมื่อ 11 พ.ค. 2566 16:51:32 น. อ่าน 104 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์